Home / SẢN PHẨM / Giá kệ có bánh xe đẩy

Giá kệ có bánh xe đẩy

Là một trong những giá kệ công nghiệp tiện dụng của intech Việt Nam. Nhờ có cấu tạo gọn nhẹ, đơn giản với các chân giá được gắn bánh xe giúp thuận lợi cho việc chất hàng và di chuyển hàng hóa dến các nơi, đồng thời, dễ bảo quản, cất giữ.

Giá kệ có bánh xe đẩy
Giá kệ có bánh xe đẩy

Sản phẩm vừa có các thanh chứa hàng vừa có thiết kế hộp nhỏ tiện lợi để chứa các dụng cụ lao động hoặc đồ dùng cá nhân.
Để lắp ráp sản phẩm bảo đảm độ chắc chắn, an toàn, thẩm mỹ và theo như bạn mong muốn. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những giá kệ chứa hàng như ý.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Để đảm bảo độ bền, chắc, và an toàn cho người sử dụng nên được phủ bằng một lớp sơn tĩnh điện công nghệ cao, vừa đảm bảo chất lượng vừa có yếu tố thẩm mỹ.

Là doanh nghiệp cung cấp sản phẩm kỹ thuật chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và phong phú, intech Việt Nam cũng là nơi phân phối và cung cấp rất nhiều sản phẩm giá kệ với nhiều tiện ích, đủ hình dáng, kích thước và công dụng cho khách hàng lựa chọn.
Giá kệ của chúng tôi là sản phẩm có độ an toàn cao, chất liệu bền, đẹp như nhôm định hình, inox, ống thép bọc nhựa… tháo lắp rất dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi. Chúng tôi luôn có kế hoạch bảo hành và sữa chữa từng quý, từng năm và theo yêu cầu của khách hàng.

Link:  Giá kệ có bánh xe đẩy

About intech

Check Also

Kệ sàn

Kệ sàn (sàn kệ) là một giải pháp lưu trữ phổ biến trong hệ thống …